CHÍNH THỨC RA MẮT QUỸ KHỞI NGHIỆP ASANZO STARTUP FUND, ĐỒNG HÀNH CÙNG SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 3 HỖ TRỢ CÁC HOẠT ĐỘNG KHỞI NGHIỆP CỦA THANH NIÊN VIỆT NAM

Hà Nội, ngày 18 tháng 04 năm 2019, Tập đoàn ASANZO chính thức ra mắt quỹ khởi nghiệp ASANZO Startup Fund trong khuôn khổ chương trình Công Bố Đối Tác Chiến Lược của Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 3 nhằm mục tiêu khuyến khích, hỗ trợ và giúp đỡ cho các dự án khởi nghiệp của người trẻ ở nước ta.

Asanzo Startup Fund – Quỹ Khởi Nghiệp 200 tỷ đồng của Asanzo

Quỹ khởi nghiệp Asanzo được chính tập đoàn điện tử Việt cấp vốn với con số khởi đầu là 200 tỷ đồng. Sự ra đời của quỹ nằm trong định hướng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam cũng như tạo dựng một cộng đồng khởi nghiệp bền vững, lành mạnh và hiệu quả hơn trong tương lai của Asanzo, góp phần tạo nên những doanh nghiệp trẻ thành công, đóng góp những giá trị tích cực hơn cho kinh tế xã hội và giúp tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động ở nước ta.

Ông Phạm Văn Tam – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Asanzo chia sẻ tại sự kiện: “Tôi từng đi lên từ con đường khởi nghiệp tự thân nên rất hiểu những khó khăn và trăn trở mà các startup trẻ đang gặp phải. Vì thế mà từ lâu, tôi đã có ý tưởng về việc thành lập một Quỹ khởi nghiệp của riêng mình. Đây sẽ là nơi mà các dự án khởi nghiệp tiềm năng có cơ hội nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ tập đoàn Asanzo để nhanh chóng ổn định và phát triển đúng hướng.”

Asanzo Starup Fund sẽ đi vào hoạt động và tìm kiếm các dự án tiềm năng để đồng hành và phát triển ngay sau khi ra mắt. Quỹ hướng tới việc hỗ trợ không chỉ ở mặt tài chính mà còn trong khâu tổ chức, phát triển thị trường, quảng bá sản phẩm cho các dự án khởi nghiệp, các startup giàu tiềm năng. Sự hỗ trợ của Asanzo sẽ là bước đệm rất hữu ích để các Startup nhanh chóng ổn định và phát triển đúng hướng, bền vững.

Các nhà khởi nghiệp, các doanh nhân trẻ có dự án khởi nghiệp đang cần vốn để phát triển đều có thể tìm đến quỹ khởi nghiệp của ASANZO để nhận được hỗ trợ. Các dự án có đủ điều kiện tham gia phải có tiềm năng, có sản phẩm hay dịch vụ cụ thể và đang ở vòng gọi vốn Series A (chính thức bước vào thị trường) hay Series B (nhân rộng và phát triển mô hình kinh doanh).

Đại diện Asanzo cho biết mỗi dự án có thể được rót vốn tối đa lên đến 100 tỷ đồng. Quỹ Khởi nghiệp Asanzo cũng sẽ ưu tiên cho các Startup tiềm năng thuộc các ngành nghề liên quan trực tiếp đến hệ sinh thái sản phẩm của Asanzo như điện tử, công nghệ, phần mềm, phần cứng hoặc trí tuệ nhân tạo.

Quỹ Khởi Nghiệp Asanzo Startup Fund đồng hành cùng Shark Tank mùa 3

Nhằm chuyên nghiệp hóa Quỹ Khởi Nghiệp Asanzo Fund đồng thời có khả năng tiếp cận được nhiều Startup tiềm năng, góp phần hiện thực hóa việc chắp cánh cho những giấc mơ khởi nghiệp, tập đoàn Asanzo mong muốn đồng hành cùng Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 3 với tư cách là một đối tác chiến lược.

 “Shark Tank Việt Nam đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, truyền cảm hứng và tăng thêm động lực cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp. Nhận thấy những giá trị mà Shark Tank mang đến cho cộng đồng Startup tương đồng với tiêu chí ra đời và hoạt động của Quỹ đầu tư khởi nghiệp Asanzo Startup Fund và mục tiêu phát triển dài hạn của Tập đoàn chúng tôi nói chung, Asanzo mong muốn đồng hành, hỗ trợ, góp phần thực hiện hóa những dự án tiềm năng, tạo ra những sản phẩm chất lượng, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội”, Ông Phạm Văn Tam chia sẻ.

Tập đoàn cũng tin rằng cả hai đơn vị đều cùng có chung niềm tin và mong muốn tạo ra giá trị hữu ích trong việc tìm kiếm và hỗ trợ những dự án tiềm năng, giúp tiếp thêm nguồn lực, động lực và kinh nghiệm thương trường để các doanh nhân khởi nghiệp trẻ có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Thông tin Về Tập đoàn điện tử Asanzo

Ra đời đầu năm 2014, trải qua 5 năm Asanzo đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành một tập đoàn điện tử hàng đầu thị trường Việt, đứng top 3 thị trường. Hiện Asanzo có 7 nhà máy, hơn 2000 cán bộ công nhân viên, 15000 điểm bán hàng và 1000 trạm bảo hành trên toàn quốc. Asanzo hiện có hơn 70 dòng sản phẩm điện tử gia dụng, điện lạnh, smartphone được thị trường đón nhận tích cực. Năm 2018 tiếp tục đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Asanzo khi bán ra hơn 4 triệu sản phẩm các loại, đạt doanh thu 6250 tỷ đồng. Với những gì đã và đang làm được, Asanzo đang từng bước khẳng định mình là một thương hiệu điện tử Việt có chất lượng hàng đầu và từng bước khẳng định đẳng cấp quốc tế với sự tự hào là đơn vị tạo ra các sản phẩm Made in Vietnam chất lượng cao cấp, góp phần đưa vị thế ngành sản xuất điện tử, công nghệ của nước ta từng bước đi lên, sánh ngang với các quốc gia khác trong khu vực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright© 2017 Asanzo Corp. All Rights Reserved.