THÔNG BÁO ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT 3+ CHO TIVI ASANZO

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng và sự tin cậy của quý khách hàng khi sử dụng các sản phẩm Tivi, Asanzo xin thông báo đến quý vị về việc bổ sung và áp dụng chính sách bảo hành 3+ cho tất cả các sản phẩm TV Asanzo. Nhằm hỗ trợ và chia sẽ rủi ro với khách hàng khi sử dụng sản phẩm tivi Asanzo còn trong thời hạn bảo hành với những sự cố ngoài ý muốn.

Theo đó, từ ngày 01/06/2019, khi mua các sản phẩm TV Asanzo, ngoài chính sách bảo hành điện tử chính hãng 2 năm tận nhà trên phạm vi toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ bảo hành đi kèm nằm trong Chính sách bảo hành 3+ của Asanzo như sau:

MIỄN PHÍ THAY THẾ LINH KIỆN TIVI HƯ HỎNG THUỘC 1 TRONG 3 TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Sấm sét do mưa giông làm hư linh kiện
  • Điện áp cao gây cháy nổ linh kiện
  • Hư hỏng linh kiện do côn trùng gây ra

CÁCH THỨC THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (Bằng 1 trong 3 cách sau)

  1. Gửi tin nhắn đến tổng đài 8085: Vào tin nhắn SMS soạn nội dung theo cú pháp:
    ASANZO_MODEL MÁY_SỐ MÁY (Với “_” là khoảng trắng) . Ví dụ:
    ASANZO AS100X8 550xxxxxxx
  2. Điện thoại đến Tổng đài 1800 1035 (Miễn phí toàn quốc): Cung cấp thông tin và làm theo hướng dẫn từ Tổng đài viên Asanzo.
  3. Dùng máy tính kết nối Internet truy cập vào website: http://asanzo.vn/, vào mục BẢO HÀNH và chọn Kích hoạt bảo hành/ Bảo hành sửa chữa, và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
  4. Ngoài ra, trong thời gian tới – dự kiến cuối tháng 06/2019, Asanzo tiếp tục hoàn thiện ứng dụng Chăm Sóc Khách Hàng riêng trên các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành Android/iOS để hỗ trợ khách hàng có thể kích hoạt và theo dõi thời hạn & tiến độ bảo hành sản phẩm, tin tức, cũng như tìm trạm bảo hành ủy quyền gần nhất, đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng. 

Một số lưu ý:

  • Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.
  • Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng Asanzo hoặc đối tác đã được ủy quyền của Asanzo thực hiện.
  • Danh sách các Trung tâm bảo hành ủy quyền Asanzo được cập nhật trên website Asanzo Việt Nam: http://baohanh.asanzo.vn/
  • Hotline bảo hành toàn quốc: 1800 1035 hoạt động từ 8g00 đến 20g30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. (Miễn cước toàn quốc)

TĂNG CƯỜNG SỐ HOTLINE HỖ TRỢ BẢO HÀNH VÀ TƯ VẤN

Kể từ ngày 10/06/2019, Asanzo sẽ có các đầu số tổng đài:

Tổng đài TƯ VẤN: 1900 6369 35

  • Giá cước gọi là 1.000 đồng/phút, áp dụng cho tất cả các số điện thoại di động và cố định khi gọi đến. Hoạt động từ 8g00 đến 20g30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.
  • Hỗ trợ thông tin về sản phẩm bao gồm: Giá cả, tính năng và địa chỉ mua hàng.

Tổng đài BẢO HÀNH: 1800 1035

  • Miễn phí cước gọi toàn quốc, hoạt động từ 8g00 đến 20g30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (Trừ chủ nhật và các ngày Lễ).
  • Hỗ trợ các trường hợp: Bảo hành điện tử, kích hoạt, kiểm tra và theo dõi các trường hợp bảo hành.

Hỗ trợ kỹ thuật Điện Tử: 0938.313.559 (*)

Hỗ trợ kỹ thuật Cơ – Điện Lạnh: 0932.066.559(*)

Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0902.518.559 – 0839.55.66.56 (*)

  • Lưu ý:
  • (*) Cước gọi tính theo giá cước thông thường.
  • Thời gian làm việc của các số tổng đài này sẽ theo quy định của Ban điều hành Asanzo, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết.
  • Danh sách các số điện thoại CSKH mới của Asanzo được cập nhật trên website Asanzo Việt Nam: http://baohanh.asanzo.vn/

Asanzo Việt Nam mong rằng Chính sách bảo hành 3+ này sẽ hỗ trợ Quý khách hàng một  cách tốt nhất và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright© 2017 Asanzo Corp. All Rights Reserved.