HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ASANZO MEMBER – ỨNG DỤNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM ASANZO

Bản hướng dẫn dành cho CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, NPP

  1. Đại lý truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play trên Android hoặc App store trên iOS, tìm tên ứng dụng “Asanzo Member” và nhấp tải về.
  2. Mở ứng dụng Asanzo Member đã tải về, sau đó tiến hành điền đầy đủ thông tin đăng ký.
  3. Sau khi đăng ký thành công. Ứng dụng sẽ đưa bạn đến giao diện chính là trình quét mã vạch. Đại lý nhấp vào để quét mã vạch trên các sản phẩm của Asanzo để kích hoạt bảo hành đối với sản phẩm mới đồng thời kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm. Bên góc trái là tên Đại lý. Góc phải hiển thị tình trạng “chờ duyệt” để Admin duyệt thành viên.
  4. Để quản lý thông tin trên ứng dụng, Đại lý sẽ nhấp vào biểu tượng ‘ASG Member’ tại góc trái, bên dưới sẽ hiện danh mục quản lý gồm:
  • Mục Lịch sử giao dịch: Đại lý sẽ kiểm tra được thời gian cụ thể của các lần quét mã vạch, tên sản phẩm và nhóm sản phẩm. Với mỗi sản phẩm được kích hoạt thành công, đại lý sẽ được tích điểm tương ứng theo qui định vào tài khoản.
  • Mục Thống kê giao dịch: Đại lý sẽ kiểm tra được đã có bao nhiêu sản phẩm được kích hoạt thành công và số điểm tích lũy hiện có trong tài khoản của Đại lý.
  • Mục Chính sách thành viên sẽ là nơi cung cấp các thông tin, điều khoản và quyền lợi của Đại lý khi hoàn tất đăng ký thành viên của Asanzo Member.
  • Mục Thông báo sẽ hiển thị các bản cập nhật ứng dụng mới, thông báo đổi điểm tích lũy, thông báo về chương trình ưu đãi thành viên,…

5.Đại lý có thể thay đổi tài khoản cá nhân, tên hay mật khẩu truy cập khi có nhu cầu tại mục “Tài khoản”.

6. Ngoài ra, bên dưới màn hình sẽ có thanh chứa các phím tắt để đại lý tiện thao tác.

* HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG:

Ứng dụng sẽ liên tục được cập nhật và sửa đổi để hoàn thiện hơn trong thời gian tới, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Fanpage: Asanzo Việt Nam để được giải đáp !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright© 2017 Asanzo Corp. All Rights Reserved.