-
- Thêm vào giỏ hàng thành công
17/11/2021
ASANZO MANG MÀN HÌNH LED 150m2 ĐẾN SÂN LẠCH TRAY CỔ VŨ OLYMPIC VIỆT NAM
Người hâm mộ bóng đá Hải Phòng sẽ được theo dõi trực tiếp trận cầu sinh tử giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria tại sân Lạch Tray trên hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại cùng siêu màn hình LED 150m² lớn nhất từ trước đến nay do tập đoàn Asanzo tài trợ.
Hàng triệu con tim yêu bóng đá cả nước đang chuẩn bị sẵn sàng để cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Syria ở tứ kết Asiad 2018 diễn ra vào 19h30 phút tối nay, ngày 27/08.
Trong số đó, ngoài các khán giả được trực tiếp đến Indonesia cổ vũ cho các cầu thủ thì những CĐV Hải Phòng có vẻ là những người hạnh phúc nhất. Bởi lẽ họ sắp sửa được chứng kiến những Văn Quyết, Công Phượng, Quang Hải thi đấu trên màn hình LED siêu lớn với kích thước “khủng” 150m² cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại ngay tại chảo lửa Lạch Tray.
Đây là hoạt động cộng đồng hoàn toàn miễn phí được tập đoàn điện tử Asanzo, nhà tài trợ chính của CLB bóng đá Hải Phòng tổ chức dành cho mọi cổ động viên đến xem và cháy hết mình vì tình yêu đội tuyển.
Màn hình đang trong quá trình lắp đặt sáng ngày 27/08
Ông Đặng Thành Nam, admin hội CĐV CLB Hải Phòng và là người giám sát việc thi công cho biết màn hình được lắp đặt tại khu vực khán đài B từ 6h sáng ngày 26/08 và dự kiến sẽ hoàn tất trước 12h trưa ngày 27/08. Do kích thước màn hình LED quá lớn nên đội thi công phải làm việc xuyên đêm và gia cố rất kỹ lưỡng bằng nhiều thiết bị.
Mở cửa từ 18h, chương trình sẽ bắt đầu bằng nhiều tiết mục ca nhạc hấp dẫn để đốt nóng không khí trước giờ bóng lăn. Ước tính sẽ có hơi 30.000 khán giả đến sân tạo thành một biển người màu đỏ, hòa nhịp cùng nhau để tiếp lửa cho Olympic Việt Nam viết tiếp câu chuyện lịch sử tại Asiad lần này.
Anh Hùng, một CĐV 42 tuổi hồ hởi chia sẻ: “Đối với gia đình tôi, việc được xem các cầu thủ Việt Nam chiến đấu vì màu cờ sắc áo là điều hạnh phúc nhất. Càng sung sướng hơn khi được cổ vũ đội tuyển ngay tại Lạch Tray với màn hình siêu lớn. Với khí thế này, tôi tin chắc thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng và vào bán kết”.
Chia sẻ với báo giới, chủ tịch tập đoàn đoàn điện Asanzo cho biết: “Olympic Việt Nam đang là một thế hệ vàng mới của bóng đá Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã viết nên một trang sử mới cho nền bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên vào tới tứ kết một kỳ Asiad. CLB Hải Phòng cũng rất tự hào khi cầu thủ Trịnh Văn Lợi của đội cũng góp mặt trong đội hình chinh chiến tại Indonesia.”
Là nhà tài trợ chính cho CLB Hải Phòng, Asanzo muốn mang đến cho các CĐV nhà một trải nghiệm xem bóng đá chất lượng và máu lửa nhất nhất với màn hình LED 150m² và dàn âm thanh ánh sáng chất lượng cao. Đây cũng là cách để những người Việt chúng ta xích lại gần nhau, thắt chặt tinh thần đoàn kết trong cộng đồng và lan tỏa tình yêu bóng đá cùng tinh thần dân tộc mạnh mẽ, cỗ vũ cho đội tuyển lập nên những kỳ tích mới làm rạng danh nước nhà.”
Những bồn nước làm đối trọng trong quá trình lắp đặt màn hình Led cỡ khủng
Ông Tam cũng cho biết nếu Olympic Việt Nam giành quyền vào bán kết, chương trình trực tiếp với siêu màn hình LED 150m² sẽ tiếp tục được tổ chức trong những trận đấu còn lại của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu lần này. Ngoài trang bị màn hình cho người hâm mộ Hải Phòng, chủ tịch của Asanzo cũng sẽ sang Indonesia để trực tiếp tham dự trận tứ kết và cổ vũ cho các cầu thủ Olympic Việt Nam.
Doanh nhân Phạm Văn Tam là một người rất yêu bóng đá, đầu năm nay, ông đã gây chú ý khi tặng gần 200 chiếc TV Asanzo cho các hộ nghèo tại huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, quê nhà của thủ môn Tiến Dũng trước thềm chung kết U23 Châu Á. Đến tháng 3/2018, tập đoàn Asanzo của ông chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho CLB Hải Phòng và thi đấu khá thành công tại V-League năm nay.
Asanzo là tập đoàn điện tử Việt với các sản phẩm chủ đạo là tivi, máy lạnh, máy làm mát, điện thoại… phục vụ cho nhu cầu của người dân Việt. Doanh thu năm 2017 của Asanzo đạt 4.620 tỷ đồng cho tất cả ngành hàng gồm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, smartphone, đứng thứ tư về thị phần tivi sau 3 nhà sản xuất ngoại.