Danh mục
LỄ KÝ KẾT TÀI TRỢ GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHÌ QUỐC GIA CUP ASANZO 2019
18/11/2021

LỄ KÝ KẾT TÀI TRỢ GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHÌ QUỐC GIA CUP ASANZO 2019

(Hà Nội, ngày 6/5/2019) Tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá hạng Nhì Quốc Gia – Cúp Asanzo 2019 giữa LĐBĐ Việt Nam và tập đoàn điện tử Asanzo.

Bước vào tuổi 21, lần đầu tiên giải hạng Nhì Quốc gia có nhà tài trợ đồng hành là Tập đoàn Asanzo trên cương vị là Nhà tài trợ chính. Việc tài trợ chính cho giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019 của Asanzo là hoạt động nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của Tập đoàn.

Chủ tịch tập đoàn Asanzo, ông Phạm Văn Tam là một doanh nhân rất tâm huyết với bóng đá nước nhà, nhiều lần đồng hành cổ vũ và thưởng nóng cho các đội tuyển quốc gia ở các giải đấu như U23 Châu Á 2018, Asiad 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019. Chia sẻ tại sự kiện, ông Tam bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi Asanzo trở thành nhà tài trợ chính của giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2019

 

Chia sẻ về quyết định này, ông cho biết: “Giải hạng Nhì Quốc gia là sân chơi quan trọng trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên so với V-League và giải hạng Nhất, giải hạng Nhì Quốc Gia vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Vì vậy, Asanzo muốn được đồng hành và tài trợ để giúp giải đấu hấp dẫn hơn và thu hút được sự theo dõi nhiều hơn của khán giả.”

 

Ông Tam hy vọng sự đồng hành của Asanzo tại giải đấu sẽ góp phần giúp các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ trẻ thi đấu cống hiến và quyết tâm hơn. Nhờ đó các đội hạng trên cũng có cơ hội để chiêu mộ các cầu thủ chất lượng, góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho nền bóng đá nước nhà trong tương lai”

Để thuận lợi cho công tác tổ chức giải, VFF phối hợp với Next Media nhằm xây dựng hình ảnh giải đấu cũng như truyền thông, quảng bá và khai thác thương quyền trong 04 năm 2019 – 2022.

Năm nay, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019 sẽ có nhiều trận đấu được tường thuật trực tiếp, do Next Media thực hiện. Toàn bộ các trận đấu của VCK sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều nền tảng truyền hình truyền thống và được livestream trực tiếp trên kênh Youtube và trang Fanpage của LĐBĐVN và Next Sports chuyên biệt về thể thao.

 

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019 khởi tranh từ ngày 11/5/2019 với sự tham dự của 14 đội bóng, chia thành 2 bảng như sau. Bảng A: Công an Nhân dân, Trẻ Hà Nội, Nam Định, Trẻ SHB Đà Nẵng, Kon Tum, Lâm Đồng và Fishsan Khánh Hòa. Bảng B: Bình Thuận, Gia Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre và Vĩnh Long.

Các đội sẽ đá vòng tròn theo thể thức lượt đi và lượt về (sân khách và sân nhà) để tính điểm, xếp hạng. Hai đội có thứ hạng cao nhất tại mỗi bảng sẽ tham dự VCK. Một đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong hai bảng sẽ phải xuống hạng.

Tại VCK, 4 đội sẽ được chia thành 2 cặp đấu bán kết (nhất bảng A gặp nhì bảng B và nhất bảng B gặp nhì bảng A). Hai đội thắng bán kết tiếp tục gặp nhau trong trận chung kết. Đội thắng trận chung kết xếp hạng Nhất và giành suất thăng hạng duy nhất lên thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Đội thua trong trận chung kết sẽ xếp Hạng Nhì tại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019.

 

Các trận đấu ở VCK thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau thời gian thi đấu chính thức (90 Phút) tỷ số hòa, 2 đội sẽ thi đá luân lưu 11m để xác định đội thắng (không thi đấu thêm trận đấu phụ).

Thời gian thi đấu:

Vòng loại:

+ Lượt đi: từ ngày 11/5 đến ngày 10/6/2019;

+ Lượt về: từ ngày 10/7 đến ngày 9/8/2019

Vòng chung kết: 16-19/8/2019.

Thông tin về tập đoàn điện tử Asanzo và chủ tịch Phạm Văn Tam

Asanzo là thương hiệu điện tử Việt Nam được doanh nhân Phạm Văn Tam sáng lập đầu năm 2014. Từ một nhà sản xuất Tivi quy mô nhỏ, sau 5 năm Asanzo đã vươn mình trở thành tập đoàn điện tử hàng đầu được người tiêu dùng cả nước ưa chuộng. Tập đoàn Asanzo hiện hơn 2000 cán bộ công nhân viên, 15000 điểm bán hàng và 1000 trạm bảo hành trên toàn quốc. Ngoài sản phẩm chủ lực là Tivi đứng top 3 thị trường, Asanzo còn có hơn 70 sản phẩm thuộc các dòng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị thông minh… Năm 2018, hãng bán ra hơn 4 triệu sản phẩm, đạt doanh thu hơn 6250 tỷ đồng. Năm 2019, Asanzo sẽ khánh thành nhà máy thứ 7 tại khu công nghệ cao Quận 9, TPHCM với tổng vốn đầu tư hơn 1000 tỷ đồng.

 

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam từ lâu đã được biết đến với tình yêu bóng đá nhiệt thành. Trong hơn 1 năm qua, ông và tập đoàn Asanzo đã có những đóng góp rất tích cực cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam. Ông Tam từng nhiều lần theo chân cổ vũ và thưởng nóng nhiều tỷ đồng cho ĐTQG, U23, Olympic Việt Nam ở các giải đấu quốc tế như U23 châu Á, Asiad 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup. Tháng 03/2018, tập đoàn Asanzo của ông trở thành nhà tài trợ chính cho CLB Hải Phòng ở V-League 2019.

Đến năm 2019, ông tài trợ 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh. Hiện tại, đội bóng Đất Mỏ đang thi đấu khá ấn tượng ở giải VĐQG và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2019 sau 7 vòng đấu. Ngoài ra, CLB cũng để lại ấn tượng tốt đẹp bên ngoài sân cỏ với các hoạt động cộng đồng nhiều ý nghĩa như trao tặng máy lọc nước cho trường học ở huyện miền núi biên giới Bình Liêu, Quảng Ninh; dọn rác ở bãi biển Cẩm Phả, Quảng Ninh…

Chính chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam là người đã khởi xướng các hoạt động kể trên. Ông cho biết sẽ tổ chức các hoạt động cộng đồng xuyên suốt mùa giải nhằm khuyến khích các cầu thủ chơi cống hiến, hết mình vì cộng đồng để mang đến niềm vui cho người hâm mộ cũng như giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn ở tỉnh nhà. Từ đó mang thêm những giá trị nhân văn của bóng đá đến với quê nhà Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung.

Theo Asanzo Việt Nam

Viết bình luận của bạn: